somsak-300

: คุณสมศักดิ์ ชลาชล :

ประธานกรรมการ บริษัท ชลาชล จำกัด (www.chalachol.com)

ฟัง Good FM 98.5 พูดถึงคุณสมศักดิ์  ชลาชล ในงาน Go Training Talk คลิกที่นี่ 

 

                น้อยคนนักจะรู้ว่าคุณสมศักดิ์ ชลาชล ผู้โด่งดังในแวดวงธุรกิจร้านทำผม ปัจจุบันกำลังสนุกสนานกับการเรียนในระดับปริญญาเอก สาขาวิชาพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เขาผู้นี้ได้พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่าทุนมนุษย์สำคัญมากต่อการเจริญเติบโตขององค์กร  ทุกวันนี้เขากำหนดให้ชลาชลเป็น Flat Organization Movement ซึ่งหมายถึงทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา พนักงานมีการหมุนเวียนการทำงานในหน้าที่ต่างๆ ทำให้องค์กรมีชีวิตชีวา พนักงานสนุกสนานไปกับการเรียนรู้สิ่งที่ต่างไป และยังมีสิ่งอื่นๆ อีกมากที่หลายคนไม่เคยรู้เกี่ยวกับชลาชล เวที Go Training Talk ถือเป็นเวทีแรกของเขาที่จะได้มีโอกาสมาแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มๆ ในแง่มุมและเรื่องราวที่ไม่เกี่ยวกับ(เส้น)ผม แต่เกี่ยวกับ ผม คุณ เธอ ฉัน พวกเรา พวกเธอ และพวกมนุษย์ทุกๆ คน

 

kreangsak-300

: อาจารย์เกรียงศักดิ์ นิรัติพัฒนะศัย :

Cross-Cultural Personal Coach แห่ง The Coach (www.thaicoach.com)

ฟัง Good FM 98.5 พูดถึงอาจารย์เกรียงศักดิ์  นิรัติพัฒนะศัย ในงาน Go Training Talk คลิกที่นี่ 

     

                โค้ชมืออาชีพที่เชี่ยวชาญในการสร้างสะพานเชื่อมการทำงานต่างวัฒนธรรมให้กับองค์การ ซึ่งกว่าจะผ่านมายืนถึงจุดนี้ เขาได้ผ่านการทำงานมาในหลายรูปแบบ ทั้งเป็นลูกจ้างรายวัน รายเดือน ราย 6-7 เดือน จนถึงอยู่ในภาวะคนตกงานก็เคยมาแล้ว ฉะนั้นการก้าวมายืน ณ จุดปัจจุบัน ที่ถือว่าเป็นโค้ชคนไทยที่มีค่าตัวแพงมากคนหนึ่ง จึงถือเป็นเรื่องไม่ธรรมดา และคาดหมายได้เลยว่า สิ่งที่เขาจะพูดในค่ำคืนของ Go Training Talk เกี่ยวกับศักยภาพของมนุษย์ ก็ย่อมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

chalearmpol-300

: คุณเฉลิมพล ปุณโณทก :

CEO บริษัท คอมพิวเตอร์ เทเลโฟนี เอเชีย จำกัด (www.ctasia.com)

 

                เขาผู้นี้นิยามตัวเองว่าเป็น “นักรบ…นวัตกรรม” เขาเป็นผู้ที่แผ้วถางเส้นทางและช่วยสร้างรากฐานธุรกิจให้กับซอฟต์แวร์ไทย โดยบุกเบิกสร้างซอฟต์แวร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โดยฝีมือคนไทยเป็นรายแรก ๆ ซึ่งวันนี้ไม่ใช่แค่ได้รับการยอมรับในเมืองไทยเท่านั้น ยังสามารถรุกคืบไปปักธงชัยได้ทั้งในประเทศเวียดนาม จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ อเมริกา การทำธุรกิจสำหรับเขามิใช่เพียงหวังแค่ชื่อเสียง เงินทอง ของตัวเองหรือบริษัท แต่เป็นเหมือนภาระที่ต้องทำให้โลกประจักษ์ในศักยภาพของคนไทยที่ใครๆ ไม่ควรจะมองข้าม

 

vanisa-300

: คุณวนิษา เรซ (คุณหนูดี) :

กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัจฉริยะสร้างได้ จำกัด (http://www.mindbrainedu.com/)

ฟัง Good FM 98.5 พูดถึงคุณวนิษา  เรซ (คุณหนูดี) ในงาน Go Training Talk คลิกที่นี่ 

 

                นักฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญทางด้านอัจฉริยภาพ เป็นนักเขียนหนังสือที่ติดระดับเบสท์เซลเลอร์ “อัจฉริยะสร้างได้” “อัจฉริยะเรียนสนุก” และแปล “เดอะลาสต์เลคเชอร์” เขียนโดย แรนดี เพาซ์ อันที่จริงหากไปอ่านประวัติความเป็นมาตั้งแต่ตอนเธอเป็นเด็กจนถึงปัจจุบัน นิยามความเป็นหนูดีคงต้องบอกว่ามีหลากหลาย เพราะเธอสามารถสร้างสรรค์และหาโอกาสทำกิจกรรมใหม่ๆ ได้อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงละครเวที เป็นผู้จัดรายการวิทยุ เป็นคอลัมนิสต์ในนิตยสารและหนังสือพิมพ์ เป็นล่ามเมื่อคราวที่เกิดเหตุการณ์สึนามิ ฯลฯ บนเวที Go Training Talk เธอจะมาพูดเรื่องราวเกี่ยวกับศักยภาพของมนุษย์อย่างไร เชื่อแน่ว่าหลายคนคงรอติดตามชมอย่างใจจดใจจ่อ    

 

chaiyos-300

: อาจารย์ไชยยศ ปั้นสกุลไชย :

นักฝึกอบรมและที่ปรึกษาอิสระ (www.oknation.net/blog/chaiyospun)

 

                นักฝึกอบรมและที่ปรึกษาสายพันธุ์ใหม่ ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงงานพัฒนาทรัพยากรบุคคลกว่าสิบปี ท่านมีความโดดเด่นในเรื่องความสามารถในการถ่ายทอดวิชาความรู้ได้หลากหลายทั้งในด้านการพัฒนาบุคคล การขาย การบริการ เป็นนักคิดสร้างสรรค์รูปแบบการสอนและเครื่องมือทางด้าน HRD โดยใช้ความคิดแบบไทยๆ ง่ายๆ แต่ตรงประเด็น ในขณะเดียวกันก็เป็นที่ปรึกษาอิสระให้กับองค์กรที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ซึ่งประสบการณ์ต่างๆ ในงานฝึกอบรมหรืองานเป็นที่ปรึกษาก็ได้ถูกบันทึกแง่มุมต่างๆ ไว้เผื่อแผ่คนอื่นๆ ด้วย ไม่เชื่อต้องลองไปดูที่ blog ของอาจารย์ได้

 

chusak-300

: อาจารย์ชูศักดิ์ หงษ์หยก :

นักฝึกอบรม Mind Training แห่งสถาบันฝึกอบรมโฮไอ (www.hoai-thai.com)

 

                อาจารย์ชูศักดิ์ เป็นนักฝึกอบรมทางด้าน Mind Training ซึ่งเป็นการอบรมที่เน้นการพัฒนาพื้นฐานทางด้านจิตใจ ให้มีพลังเข้มแข็ง และมีความพร้อมจะเป็นแรงผลักดันชีวิต และการทำงานไปสู่ความสำเร็จได้ น้อยคนนักจะรู้ว่า ชายคนนี้คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการก่อตั้งนิตยสาร Go Training ด้วยความมุ่งมั่นที่คิดจะสร้างสื่อที่จะเสริมศักยภาพของคนทำงานและสร้างสังคมแห่งการพัฒนาให้เกิดขึ้นในหมู่คนไทย โดยในงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่อาจารย์จะมาแบ่งปันประสบการณ์ และมุมความคิดต่อการพัฒนาศักยภาพของคนบนเวทีสาธารณะ

 

thanya-300

: อาจารย์ธัญญา ผลอนันต์ :

นักฝึกอบรม Mind Mapping แห่งบูซานเซ็นเตอร์ (http://mindmapthai.blogspot.com)

 

                ผู้บุกเบิกนำการฝึกอบรมการเขียน Mind Map อย่างถูกต้องตามที่ Tony Buzan ปรมาจารย์ Mind Map ได้คิดค้นขึ้น มาสอนให้กับคนไทย โดยเริ่มสอนในปี พ.ศ.2541 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีผู้ที่ผ่านการอบรม Mind map ภายใต้การสอนของอาจารย์แล้วจำนวน 182,000 คน อย่างไรก็ตามนอกจากความเชี่ยวชาญในเรื่อง Mind Map ชีวิตของอาจารย์ยังมีมิติอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย  เวลา 28 นาทีในงาน Go Training Live Talk Forum ครั้งนี้ อาจารย์จะหยิบยกประเด็นใดขึ้นมาพูด คงต้องรอติดตามชม


0 Responses to “Speaker”



  1. ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น




ปฏิทิน

เมษายน 2024
จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส. อา.
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Tag